Wednesday, December 12, 2012

Làm Corsages

Corsages được kết bởi từ hai cái boutonnieres trở lên. Một cái nụ được nẹp kẽm và có tí nhánh lá fern cũng được xem là một cái boutonnieres. Vì thế trong một cái corsage thường được kết bởi 2 hay 3 cái flower boutonnieres rồi một hay hai cái nụ boutonnieres.
Corsages được cài bên tay trái ở dưới shoulder khoảng 2 inches của người phụ nữ.  Vào những dịp cưới mẹ của cô dâu và chủ rể được cài corsages.  Để nhìn vào ai ai cũng cảm thấy họ là vai vế đặc biệt, và cũng vì thế hoa được kết để làm corsages kk đại đa số dùng bằng hoa lan đất. Loại to đóa.

Tuy nhiên có đôi lúc Corsages được đính lên áo cô dâu nữa. Nhưng rất hiếm có.  Thiếm của kk khi đám cưới thiếm yêu câu thiếm cũng có một cái để đeo lên mé gần shoulder bên tay trái shoulder.

Mẹo để làm ra những corsages nhìn nghệ thuật và ưng ý đó là ace hãy tập boutonnieres làm sao cho thật nhuyễn.  Kết và nẹp chúng sao cho thật gọn để khi kết 2,3 và more boutonnieres lại với nhau corsages sẽ không nhìn gồ ghề.

Corsages kết từ 2,3 boutonnieres lại với nhau vì thế trong 2,3 ba cái boutonnieres ấy phải có một cái có kích thước dài hơn mấy cái còn lại để mới có thể làm cái trụ để cho những cái kia được kết lạ.i

Corsages khi hoàn tất thường điểm vào một cái nơi ngay chổ cái cuốn của corsage để tăng thêm phần màu sắc.

Khi cài corsages lên áo chúng ta sẽ cần phải dùng corsage pins loại dài, vì nó hơi nặng cho nên khi gài lên áo ace cần nên kiên nhẫn với nó một tí..nếu cần thì dùng hai corsage pins để make sure nó cài lên áo cho chắc.

Đây là những corsages kk đã làm trong mấy năm qua cho bàn bè và người thân.








No comments:

Post a Comment

cookieplu@gmail.com