Wednesday, December 12, 2012

Trang Trí Xe Cưới Với Hoa Tươi

Thay vì dùng hoa giả để trang trí xe cưới cho anh hai của kk, kk đã dùng hoa thiệt. Và ở ngay từ phía trên của chùm hoa đó kk cho chạy dây reng được kết làm kiểu giống có hoa lãi rác chạy dài và xéo ở phía trên cái nấp của hood xe.  Và ở những chổ handles để mở xe kk kết mội nơ reng cột vào đó. chỉ đơn giản thế thôi.
Trong công chuyện gắn bông thiệt vào xe cưới này ace cần
-Floral Foam cho bông thiệt. (xem hình)
-Florist tape (xem hình)
-hoa ace yêu thích
-và lá và cành của những loại có dạng dài lá.
-ultra leaf shine (xịt vào lá cho lá nhìn tươi và bóng)
-Flora Lock (optional)

Cách Làm:
Nhúng floral foam vào chậu nước cho nó hút đầy đước. ACE muốn dùng nữa cục floral foam này cũng đều ok. TẠi mình dùng nguyên cục thì cái điều cần phải làm là khi cắm hoa mình phải tìm thật nhiều cành và lá để che đi lại cái foam
-lấy cục floal foam ra khỏi nước đặt lên cái -dầu đầu xe (vẫn còn trên cái hơod xe). Dùng florist tape, kéo tape ra ro^`i tape cục floal foam này xuống. ACe dán nó hai đường dọc và hai đường ngang cho nó được giữ chắc lại.
-Sau đó là ace bắt đầu vào việc cắm hoa, lá cành đưo*.c cắm trước. Cắm sau cho nó nằm chắc vào floal foam và cũng một mặt khác nó che lại những khuyết điểm của nghệ thuật này, che lại cái cục floral foam và băng keo (florist tape)
-Hoa chưng vào những xe cưới ace nên dùng những loại có cành dài vì nó sẽ tạo một cái nhìn sang và khi nó nỡ nó sẽ nhìn tự nhiên hơn .
-Nếu xe hoa nãy sẽ phải chạy lên Frêeway với tóc độ nhanh thì kk nghĩ ace cần xịt Flora Lock vào mỗi cái góc hoa và cành nơi ghim vào floral foam. với Flora Lock những nhánh lá và hoa sẽ được giữ chắc lại foam hơn.



Floral foam

 ultra leaf shine

No comments:

Post a Comment

cookieplu@gmail.com