Sunday, July 26, 2015

Pesto Twists Bread

Cái phase làm cả đống bánh bao thịt, đông đá rồi thaw, hâm nóng để ăn sáng của kk đã chính thức kết thúc. KK ngán bánh bao tới cần cổ luôn rồi, ahhah LOL. Giờ kk nhảy qua món này. Đó là garlic twists hoặc là pesto twists được kk nướng chín sẵn, cho vào bịch, cất vào ngăn đá. Mỗi buổi sáng kk nướng một twist chấm với Ranch dessing hay pesto sauce để dùng sáng. Đơn giản mà nó thú vị vô cùng.  Để xem cái phase kế theo garlic and pesto twists là món gì nữa đây :). KK mời ace xem với pesto twists thì nó hấp dẫn hơn garlic twists không nha. 
Pesto twists không nồng nặc mùi tỏi, thay vào đó nó có mùi thoang thoảng thơm từ sweet basil leaves, nutty taste cừ pine nuts. Ở nó sau khi dùng ace không cần phải quá dè dặt vì mùi tỏi để lại trong miệng chúng ta. Nhưng nếu để dùng với spaghetti thì garlic twists sẽ ngon và đúng điệu hơn ace nha. 

Pesto twist làm cũng giống y hệt như garlic twists chỉ khác ở phần bên trong thay vì cho tỏi trộn với dầu olive,  parmesan chêese thì giờ đây nó được kk cho pesto sauce vào. Chỉ thế thôi.

Công thức làm pesto sauce trong link này. 
http://kimkhanhcreations.blogspot.com/2012/03/pesto-sauce-dung-voi-banh-mi-va-penne.html#more

Và cách tự pha chế bột, nhồi, ủ và sau đó cán bột, trét sauce lên, phủ bột lại, ủ, cắt, xoắn rồi đem nướng ra như thế nào để có những pesto twists thì kk mời ace vào tham khảo bài Garlic Twists Bread

Còn sau đây là những hình ảnh của món pesto twists của kk làm trong mấy lần đó. 
Đây là lần kk đã nhồi bột với bột All purpose, pancake flour, và tí cake flour
giai đoạn cắt và xoắn chúng, phết pesto sauce pha loảng tí với dầu olive rồi phết bên ngoài, rồi mới đem chúng đi nướng
đang nướng trong lò
xong
sau bao nhiêu lần nướng garlic and pesto twist kk thấy rằng nướng qua lâu thì twist ăn vào hơi cứng và texture cũng đã mất. KK thích nó chín vừa tới thế này, ở ngoài chỉ hơi giòn giòn, bên trong thì puffy và soft vô cùng. Yum.
serve với Ranch hoặc pesto sauce đều ngon
xé ra cho ace xem nó nhìn thế nào khi ace mix All purpose flour với pancake và cake flour huh.
và còn đây là lần kk làm pesto twists với bread flour. 
À pesto sauce kk làm sẵn cho vào tủ đá, khi nào thèm twist với flavor pesto thì kk chỉ việc đem xuống rồi làm thôi. Nhan & gọn và lẹ lắm. 
nhồi bột
ủ bột
sau một tiếng nó nở thế này đây
chuẩn bị cán bột
trét pesto sauce lên
phủ miếng bột thứ hai lên. Ấn mí của các edges lại. ủ lại thêm 45 phút
để cho bột rest, kk thì ủ nó kín lại 
nó nở vậy đó hihi 
đó sau khi ủ nó nở như vậy đó, sau đó thì ace cắt rồi xoắn
với tí pesto sauce còn lại, pha tí dầu olive vào, dùng để phết ở ngoài cái twists mới được xoắn và đang chuẩn bị đem đi nướng.
đem nướng
dọn hàng quán chuẩn bị đem đi bán nghen.
khách hàng có hay sự lựa chọn, một là dip với Ranch hai là dip với pesto sauce.  KK thích dip với pesto sauce hơn.  Garlic Twists thì dip với Ranch sẽ ngon hơn.
kk mời ace
dip với pesto sauce 
dip với Ranch đây

No comments:

Post a Comment

cookieplu@gmail.com